Những điều nên biết khi muốn tìm thuê văn phòng làm việc mới

nhung-dieu-nen-biet-khi-thue-van-phong-meoffice.vn

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê phù hợp cần phải có sự tìm hiểu và tính toán thật kỹ lưỡng để tránh thiếu sót ảnh hưởng đến doanh nghiệp sau này. Có vô vàn văn phòng cho thuê hiện nay, nhưng làm sao để biết đâu là văn phòng phù hợp với doanh nghiệp? Trong bài viết này Me Office sẽ chia sẻ với bạn về những điều cần biết tđể hỗ trợ bạn tìm được một văn phòng ưng ý.

Những chi phí thường có khi thuê văn phòng:

Chi phí thuê văn phòng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Giá thuê
  • Phí quản lý
  • Thuế VAT
  • Phí ngoài giờ
  • Tiền điện
  • Chi phí thiết kế, mua sắm trang thiết bị nội thất văn phòng.
  • Chi phí vận chuyển đồ đạc

Vị trí của văn phòng:

Địa điểm văn phòng cũng được xem là chiến lược quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Không những vậy, vị trí văn phòng thuận tiện di chuyển cũng sẽ giúp nhân viên, khách hàng dễ dàng di chuyển đến công ty hơn.

Hệ thống trang thiết bị, kết cấu toà nhà:

Khi chọn thuê văn phòng, đừng quên để tâm đến kết cấu và trang thiết bị của toà nhà. Diện tích cho thuê, số tầng, năm hoạt động, có được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ,…..v.v. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn hiểu rõ về toà nhà hơn dễ dàng đưa ra quyết định và đàm phán khi thương lượng hợp đồng, mang lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty.

Yếu tố pháp lý khi thuê văn phòng:

Việc làm rõ những yếu tố pháp lý còn giúp cho bạn thuận tiện trong việc hạch toán chi phí thuê văn phòng, liên quan đến các yếu tố thuế, pháp luật. Bạn cần phải chuẩn bị hợp đồng thuê văn phòng đáp ứng được những nhu cầu về mặt pháp lý. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình làm việc, tìm kiếm cũng như thương lượng các điều khoản trong hợp đồng Me Office hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn

Xác định ngân sách:

Ngân sách luôn là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải xác định rõ ràng trước khi tìm kiếm thuê văn phòng. Nếu bạn lựa chọn văn phòng vượt quá khả năng chi trả, điều này sẽ trở thành gánh nặng và gây ảnh hưởng đến những kế hoạch chi trả dài hạn sau này. Từ đó, hãy cân nhắc kĩ lưỡng khi đưa ra quyết định lựa chọn văn phòng phù hợp.

 

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM vui lòng liên hệ Me Office qua hotline hoặc email sau:

  • ☎ Hotline: 0901.75.74.76
  • 📧 Email: info@meoffice.vn
  • Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí

 

Về Tác giả

Avatar của Kiều Lê
Content Creator
Phụ trách mảng content tại MeOffice — Gần 02 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung về lĩnh vực bất động sản, văn phòng cho thuê, thiết kế nội thất & phong thuỷ văn phòng.
Xem thêm
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb