Ưu điểm của Văn phòng chia sẻ và đối tượng sử dụng

van-phong-chia-se-la-gi-vanphong.me

Để giải quyết vấn đề khi thuê văn phòng của các doanh nghiệp như: Văn phòng ở khu trung tâm có giá quá đắt đỏ hay văn phòng có không gian quá rộng, nhưng thực tế doanh nghiệp bạn không sử dụng hết  phần trăm thiết bị và cơ sở vật chất hiện có. Vì vậy, không gian văn phòng chia sẻ đã và đang phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu đến từ phía khách thuê văn phòng. Dịch vụ này còn mới tại Việt Nam mặc dù xu hướng này đã rất phổ biến từ rất lâu trên thế giới. Dưới đây Me Office chia sẻ một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về văn phòng chia sẻ.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (tên gọi khác: văn phòng trọn gói) tên tiếng Anh là Share Office hay Co-working Office Space. Tại đây, bạn có thể thuê một hay nhiều chỗ ngồi làm việc cùng đơn vị hay những đối tác khác cùng có nhu cầu thuê văn phòng tại địa điểm đó. Các tiện ích văn phòng, dịch vụ đi kèm đều được sử dụng chung với mục tiêu tối ưu chi phí và gia tăng lợi ích cho người thuê văn phòng.

Ưu điểm của văn phòng chia sẻ:

  • Tiết kiệm chi phí: đây là ưu điểm lớn nhất của văn phòng chia sẻ. Thay vì, doanh nghiệp bạn phải chi trả tất cả các diện tích ngoài chỗ ngồi làm việc như phòng họp, lễ tân, tiếp khách, pantry thì với văn phòng chia sẻ khoản chi phí đó sẽ được chia ra cho những doanh nghiệp khác cùng có nhu cầu sử dụng.
  • Vị trí thuận lợi: Các văn phòng chia sẻ thường sẽ được tổ chức trong sàn văn phòng tại các tòa nhà văn phòng lớn, trên các trục đường lớn và thuận tiện giao thông. Sở hữu một địa chỉ kinh doanh đẹp tại các tòa nhà văn phòng lớn sẽ ghi điểm trong mắt đối tác. khách hàng, cũng như thuận tiện cho việc di chuyển, giao dịch, ký kết hơn rất nhiều.
  • Trang thiết bị hiện đại: Với văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp có thể được sử dụng những tiện ích hiện đại nhất, nhà cung cấp văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp sẽ đầu tư đầy đủ trang thiết bị, nội thất văn phòng và tất cả đều được chọn lọc về chất lượng, tính năng để đảm bảo công suất sử dụng đủ cho số lượng lớn người sử dụng.
  • Nhân sự hỗ trợ: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường sẽ không có đủ nhân sự vận hành như lễ tân, IT, kỹ thuật… Để bố trí đủ nhân sự sẽ ảnh hường không nhỏ về chi phí, trong khi công việc không có quá nhiều dẫn đến lãng phí nhân lực.

Nhược điểm của văn phòng chia sẻ:

Khác với văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ chủ yếu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, không phù hợp với agency (cá nhân) và doanh nghiệp quy mô lớn (từ 100 nhân sự) và các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa hữu hình hay cần kho bãi.

 

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM vui lòng liên hệ Me Office qua hotline hoặc email sau:

 Hotline: 0901.75.74.76

📧 Email: info@meoffice.vn

 Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.

Những thắc mắc khách hàng thường gặp

❖ ME Office hiện cung cấp văn phòng tại những khu vực nào?

Trả lời: Me Office hiện đang là đối tác của hơn 2.200 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng ảo & văn phòng trọn gói.

❖ Giá thuê văn phòng tại TP.HCM hiện nay ra sao?

Trả lời: Tính đến 2022, giá thuê văn phòng tại TP.HCM dao động từ 5$ đến 65$ cho mỗi m² văn phòng, tuỳ vào quy mô và vị trí toà nhà.

❖ Tiêu chuẩn đánh giá cao ốc văn phòng cho thuê Hạng A là gì?

Trả lời: Không gian làm việc trong các tòa nhà văn phòng được xếp trên 3 phân khúc chính là văn phòng hạng A, hạng B và hạng C. Với mỗi hạng văn phòng sẽ có giá thuê, không gian và chất lượng khác nhau dựa theo tiêu chí kiến trúc cũng như cơ sở vật chất của tòa nhà. Cùng Me Office tham khảo thêm về các tiêu chuẩn đánh giá cao ốc văn phòng cho thuê hạng A là như thế nào tại link sau.

❖ Hotline cho thuê: 0901.75.74.76

Trả lời: Bạn có thể gửi yêu cầu báo giá, bản vẽ mặt bằng hoặc hợp đồng mẫu thông qua hotline và email sau

☎ Hotline: 0901.75.74.76

📧 Email: info@meoffice.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ báo giá trong vòng 5 phút. Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.

❖ Thủ tục ký gửi văn phòng cho thuê tại Me Office?

Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ 5Office qua hotline ☎0901.75.74.76 hoặc qua email: info@meoffice.vn

➤ Hoặc quý khách có thể ký gửi trực tiếp tại đường link sau: Ký gửi văn phòng cho thuê
Don`t copy text!