Văn phòng ảo Địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TP.HCM Click here Thành lập doanh nghiệp Trọn gói dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh từ 1.000.000đ Click here Kế toán trọn gói Dịch vụ kế toán, báo cáo thuế trọn gói từ 500.000đ /tháng Click here Văn phòng cho thuê TP.HCM - MeOffice.vn Văn phòng cho thuê TP.HCM - MeOffice.vn

Nguồn gốc và khái niệm văn phòng ảo

Khái niệm “văn phòng ảo” xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1990, là mô hình cung cấp cho doanh nghiệp địa chỉ kinh doanh và các dịch vụ hỗ trợ văn phòng mà không cần sở hữu không gian làm việc thực tế. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký thành lập công ty, tiếp nhận thư từ bưu phẩm, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ khách hàng,..

Và đến năm 1989, ông Ralph Gregory thành lập công ty “The Virtual Office, Inc.” tại Colorado, Hoa Kỳ, được xem như doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo.

Văn phòng ảo TP.HCM - meoffice.vn

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt sau làn sóng của đại dịch Covid 19. Dưới đây là những lý do bạn nên cân nhắc lựa chọn văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình:

Danh sách các địa chỉ văn phòng ảo tại TP.HCM

QuậnSố lượngQuậnSố lượng
Văn phòng ảo Quận 135Văn phòng ảo Quận Tân Bình22
Văn phòng ảo Quận 28Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh15
Văn phòng ảo Quận 316Văn phòng ảo Quận Phú Nhuận11
Văn phòng ảo Quận 48Văn phòng ảo Quận Tân Phú5
Văn phòng ảo Quận 57Văn phòng ảo Quận Bình Tân2
Văn phòng ảo Quận 61Văn phòng ảo Quận Gò Vấp5
Văn phòng ảo Quận 79Văn phòng ảo Quận Thủ Đức8
Văn phòng ảo Quận 83Văn phòng ảo TP Thủ Đức45
Văn phòng ảo Quận 93Văn phòng ảo huyện Bình Chánh2
Văn phòng ảo Quận 1012Văn phòng ảo huyện Nhà Bè1
Văn phòng ảo Quận 111Văn phòng ảo huyện Hóc Môn1
Văn phòng ảo Quận 123Văn phòng ảo huyện Củ Chi1

So sánh văn phòng ảo & văn phòng trọn gói

Văn phòng ảo và văn phòng trọn gói đều là những giải pháp văn phòng phổ biến cho doanh nghiệp, đặc biệt là các start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, hai mô hình này có một số điểm khác biệt chính cần được cân nhắc trước khi lựa chọn.

Tiêu chí so sánhVăn phòng ảoVăn phòng trọn gói
Không gian làm việcKhông
Địa chỉ kinh doanh
Dịch vụ văn phòng
Tính linh hoạt
Chi phí thuêThấp nhấtCao hơn
Phù hợp với• Doanh nghiệp khởi nghiệp
• Doanh nghiệp có ít nhân viên
• Doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường
• Doanh nghiệp có nhiều nhân viên
• Doanh nghiệp cần không gian làm việc chuyên nghiệp

Dịch vụ đăng ký văn phòng ảo TP.HCM

Nhìn chung, văn phòng ảo là giải pháp tối ưu cho các công ty muốn tiết kiệm chi phí, tăng tính linh hoạt và dễ dàng cho việc mở rộng. Với sự phát triển của công nghệ, văn phòng ảo sẽ ngày càng trở nên phổ biến và mang lại nhiều lợi ích hơn cho các doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về thị trường văn phòng ảo TP.HCM vui lòng liên hệ Me Office qua hotline hoặc email sau:
☎ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 / 𝐙𝐚𝐥𝐨: 0901.75.74.76
📧 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: info@meoffice.vn
🌐 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.meoffice.vn

Giải pháp toàn diện cho các start-up mới thành lập

VĂN PHÒNG ẢO

Tham khảo thêm

THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Tham khảo thêm

KẾ TOÁN TRỌN GÓI

Tham khảo thêm

Những thắc mắc khách hàng thường gặp

❖ Hotline cho thuê: 0901.75.74.76

Trả lời: Bạn có thể liên hệ MeOffice qua hotline ☎: 0901.75.74.76 để được tư vấn về các địa chỉ văn phòng ảo, nghiệp vụ kế toán, cũng như các vấn đề xoay quanh thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TP.HCM

Có thể sử dụng khu vực tiếp khách chung tại văn phòng ảo hay không?

Trả lời: Có thể. Khu vực tiếp khách chung là nơi bạn có thể gặp gỡ khách hàng hoặc đối tác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Sử dụng văn phòng ảo có ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp không?

Trả lời: Sử dụng văn phòng ảo không ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp nếu bạn lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh hay không?

Trả lời: Có thể. Địa chỉ văn phòng ảo hoàn toàn có thể sử dụng để đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp.

Thời gian thành lập doanh nghiệp thường mất bao lâu?

Trả lời: Thời gian thành lập doanh nghiệp thông thường từ 3 đến 30 ngày làm việc, tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp và hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp

Ai có thể đứng tên thành lập doanh nghiệp?

Trả lời: Cá nhân đủ 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ và không thuộc diện bị cấm thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật đều có thể thành lập doanh nghiệp.

Khách hàng có thể tự đăng ký thành lập doanh nghiệp hay không?

Trả lời: Có thể tự thành lập doanh nghiệp, tuy nhiên, việc này đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và kiến thức về pháp luật. Do vậy, nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo tính chính xác và hợp pháp cho hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán trọn gói gồm những quy trình gì?

Trả lời: Quy trình sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói thường bao gồm các bước sau:

• Doanh nghiệp liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ để tư vấn và báo giá

• Hai bên ký hợp đồng dịch vụ

• Doanh nghiệp cung cấp hồ sơ, chứng từ cho công ty

• Công ty thực hiện các công việc kế toán cho doanh nghiệp

• Doanh nghiệp kiểm tra và bàn giao kết quả công việc

• Thanh toán chi phí dịch vụ

Doanh nghiệp có cần mua phần mềm kế toán riêng hay không?

Trả lời: Công ty bạn sẽ không cần mua phần mềm kế toán riêng. Dịch vụ kế toán trọn gói tại MeOffice đã có sẵn phần mềm kế toán để thực hiện công việc.

Dịch vụ kế toán thuế tại MeOffice có bảo mật thông tin không?

Trả lời: Các công ty cung cấp dịch vụ kế toán uy tín đều có các biện pháp bảo mật thông tin nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho thông tin tài chính của doanh nghiệp.

Các chủ đề liên quan

5/5 - (5 đánh giá)