Trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê phù hợp cần phải có sự tìm hiểu và tính toán thật kỹ lưỡng để tránh thiếu sót ảnh hưởng đến doanh nghiệp sau này. Có vô vàn văn phòng cho thuê hiện nay, nhưng làm sao để biết đâu là văn phòng phù hợp với doanh nghiệp? Trong bài viết này Me Office sẽ chia sẻ với bạn về những điều cần biết tđể hỗ trợ bạn tìm được một văn phòng ưng ý.
Những chi phí thường có khi thuê văn phòng:
Chi phí thuê văn phòng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
- Giá thuê
- Phí quản lý
- Thuế VAT
- Phí ngoài giờ
- Tiền điện
- Chi phí thiết kế, mua sắm trang thiết bị nội thất văn phòng.
- Chi phí vận chuyển đồ đạc
Vị trí của văn phòng:
Địa điểm văn phòng cũng được xem là chiến lược quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Không những vậy, vị trí văn phòng thuận tiện di chuyển cũng sẽ giúp nhân viên, khách hàng dễ dàng di chuyển đến công ty hơn.
Hệ thống trang thiết bị, kết cấu toà nhà:
Khi chọn thuê văn phòng, đừng quên để tâm đến kết cấu và trang thiết bị của toà nhà. Diện tích cho thuê, số tầng, năm hoạt động, có được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ,…..v.v. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn hiểu rõ về toà nhà hơn dễ dàng đưa ra quyết định và đàm phán khi thương lượng hợp đồng, mang lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty.
Yếu tố pháp lý khi thuê văn phòng:
Việc làm rõ những yếu tố pháp lý còn giúp cho bạn thuận tiện trong việc hạch toán chi phí thuê văn phòng, liên quan đến các yếu tố thuế, pháp luật. Bạn cần phải chuẩn bị hợp đồng thuê văn phòng đáp ứng được những nhu cầu về mặt pháp lý. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình làm việc, tìm kiếm cũng như thương lượng các điều khoản trong hợp đồng Me Office hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn
Xác định ngân sách:
Ngân sách luôn là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải xác định rõ ràng trước khi tìm kiếm thuê văn phòng. Nếu bạn lựa chọn văn phòng vượt quá khả năng chi trả, điều này sẽ trở thành gánh nặng và gây ảnh hưởng đến những kế hoạch chi trả dài hạn sau này. Từ đó, hãy cân nhắc kĩ lưỡng khi đưa ra quyết định lựa chọn văn phòng phù hợp.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM vui lòng liên hệ Me Office qua hotline hoặc email sau:
- ☎ Hotline: 0901.75.74.76
- 📧 Email: info@meoffice.vn
- Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
❖ ME Office hiện cung cấp văn phòng tại những khu vực nào?
Trả lời: Me Office hiện đang là đối tác của hơn 2.200 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng ảo & văn phòng trọn gói.
❖ ME Office hiện cung cấp văn phòng tại những khu vực nào?
Trả lời: Me Office hiện đang là đối tác của hơn 2.200 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng ảo & văn phòng trọn gói.
❖ Giá thuê văn phòng tại TP.HCM hiện nay ra sao?
Trả lời: Tính đến 2022, giá thuê văn phòng tại TP.HCM dao động từ 5$ đến 65$ cho mỗi m² văn phòng, tuỳ vào quy mô và vị trí toà nhà.
❖ Tiêu chuẩn đánh giá cao ốc văn phòng cho thuê Hạng A là gì?
Trả lời: Không gian làm việc trong các tòa nhà văn phòng được xếp trên 3 phân khúc chính là văn phòng hạng A, hạng B và hạng C. Với mỗi hạng văn phòng sẽ có giá thuê, không gian và chất lượng khác nhau dựa theo tiêu chí kiến trúc cũng như cơ sở vật chất của tòa nhà. Cùng Me Office tham khảo thêm về các tiêu chuẩn đánh giá cao ốc văn phòng cho thuê hạng A là như thế nào tại link sau.
❖ Thủ tục ký gửi văn phòng cho thuê tại Me Office?
Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ 5Office qua hotline : 0901.75.74.76 hoặc qua email: info@meoffice.vn