Những điều cần biết khi thuê Văn phòng ảo

van-phong-ao-vanphong.me

Các doanh nghiệp ngày nay đã có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian văn phòng làm việc. Nhiều loại hình văn phòng mới ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Trong số đó không thể bỏ qua văn phòng ảovăn phòng chia sẻ, mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp start-up, doanh nghiệp nhỏ hoặc các doanh nghiệp không cần làm việc tại văn phòng. Cùng Me Office tìm hiểu thêm các thông tin về văn phòng ảo ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Văn phòng ảo (hay Virtual Office, văn phòng cho thuê 0m2) là dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng đăng ký trên giấy phép kinh doanh để bạn vừa có thể hoàn thành các thủ tục pháp lý của nhà nước như đăng ký kinh doanh, vừa giúp bạn có một địa điểm để sử dụng trong các văn bản thương thảo, hoặc hợp đồng. Việc thuê văn phòng dạng này vẫn đảm bảo đáp ứng các tiện ích như một văn phòng thực tế như: lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, phòng tiếp khách, chỗ họp, chỗ làm việc…

ƯU ĐIỂM KHI THUÊ VĂN PHÒNG ẢO:

  • Tiết kiệm tốt đa chi phí: Bạn có thể tiết kiệm đến 80% chi phí doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo. Văn phòng ảo vẫn hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác nhau, giúp giảm thiểu tối đa các chi phí cho nhân viên văn phòng, các khoản tiền đầu tư nội thất, thiết bị văn phòng, đăng ký địa chỉ hoạt động…v.v
  • Sở hữu địa chỉ văn đẹp: văn phòng ảo đa phần đều được đặt ở những tòa nhà với vị trí “đắc địa” tại các thành phố lớn thuận tiẹn xây dựng hình ảnh đẹp, dễ dàng trao đổi thông tin với khách hàng
  • Mở rộng thị trường: Thuê văn phòng ảo tại các thành phố lớn như tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng lớn tiềm năng. Mở rộng mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp, tăng độ uy tín và chuyên nghiệp. Từ đó mang lại lợi nhuận tối ưu nhất, cũng như hoạch định hướng phát triển lâu dài, bền vững.

TÍNH PHÁP LÝ CỦA VĂN PHÒNG ẢO:

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có luật nào có điều khoản cấm thuê các văn phòng ảo, hay cấm các dịch vụ văn phòng ảo hoạt động. Vậy nên xu hướng phát triển văn phòng ảo ngày càng phát triển và được nhiều doanh nghiệp start-up ưu tiên lựa chọn để thuận tiện cho công việc.

 

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM vui lòng liên hệ Me Office qua hotline hoặc email sau:

 Hotline: 0901.75.74.76

📧 Email: info@meoffice.vn

 Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.

Những thắc mắc khách hàng thường gặp

❖ ME Office hiện cung cấp văn phòng tại những khu vực nào?

Trả lời: Me Office hiện đang là đối tác của hơn 2.200 các tòa cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ văn phòng truyền thống cho đến văn phòng ảo & văn phòng trọn gói.

❖ Giá thuê văn phòng tại TP.HCM hiện nay ra sao?

Trả lời: Tính đến 2022, giá thuê văn phòng tại TP.HCM dao động từ 5$ đến 65$ cho mỗi m² văn phòng, tuỳ vào quy mô và vị trí toà nhà.

❖ Tiêu chuẩn đánh giá cao ốc văn phòng cho thuê Hạng A là gì?

Trả lời: Không gian làm việc trong các tòa nhà văn phòng được xếp trên 3 phân khúc chính là văn phòng hạng A, hạng B và hạng C. Với mỗi hạng văn phòng sẽ có giá thuê, không gian và chất lượng khác nhau dựa theo tiêu chí kiến trúc cũng như cơ sở vật chất của tòa nhà. Cùng Me Office tham khảo thêm về các tiêu chuẩn đánh giá cao ốc văn phòng cho thuê hạng A là như thế nào tại link sau.

❖ Hotline cho thuê: 0901.75.74.76

Trả lời: Bạn có thể gửi yêu cầu báo giá, bản vẽ mặt bằng hoặc hợp đồng mẫu thông qua hotline và email sau

☎ Hotline: 0901.75.74.76

📧 Email: info@meoffice.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ báo giá trong vòng 5 phút. Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.

❖ Thủ tục ký gửi văn phòng cho thuê tại Me Office?

Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ 5Office qua hotline ☎0901.75.74.76 hoặc qua email: info@meoffice.vn

➤ Hoặc quý khách có thể ký gửi trực tiếp tại đường link sau: Ký gửi văn phòng cho thuê
Don`t copy text!